DILEECOS - Thương hiệu mỹ phẩm chất lượng

 

"Làn da khỏe đẹp là khởi đầu cho mọi điều tốt đẹp". Thấu hiểu được điều này DILEECOS ra đời với nhiệm vụ mang tới khách hàng những sản phẩm chăm sóc làn da uy tín, đạt hiệu quả cao và an toàn với sức khỏe người dùng.

Giới thiệu về DILEECOS

DILEECOS là thương hiệu mỹ phẩm chất lượng, sử dụng các nguyên liệu được nhập khẩu chính ngạch từ Hàn Quốc. Thương hiệu có tên chính thức là Công ty TNHH DPV LIFE & BEAUTY CARE. Công ty nằm trên mảnh đất vàng tại Số 333, Phan Chu Trinh, phường Bình Hiên, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Mỹ phẩm chúng tôi cung cấp ứng dụng những công nghệ hiện đại, kỹ thuật tiên tiến. Không chỉ có hiệu quả vượt trội, phù hợp với mọi làn da, mà người dùng còn có thể cảm nhận rõ rệt qua từng lần sử dụng. Mọi sản phẩm chúng tôi cung cấp đều trải qua quá trình nghiên cứu nghiêm túc. Trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng trước khi phân phối đến người tiêu dùng.

Sản phẩm của DILEECOS

Chúng tôi luôn hướng tới những sản phẩm có chiết xuất từ thiên, hỗ trợ những khuyết điểm trong thời gian ngắn và an toàn với người dùng. Sản phẩm của chúng tôi đều nhận được giấy phép từ bộ Y tế, cam kết không chứa: Silicone, Paraben, Alcohol, dầu khoáng,....

  • CALMING PEELING GEL: Tẩy da chết Camling Peeling Gel không chỉ hỗ trợ lấy đi lớp da chết trên bề mặt, giúp da mịn, sáng hơn và cải thiện kết cấu của làn da.
  • BRIGHTENING GLOW HYDRA ESSENCE: Sản phẩm dưỡng da có kết cấu như nước nhưng chứa nhiều dưỡng chất giúp chăm sóc, nuôi dưỡng và hỗ trợ điều trị phục hồi các vấn đề của làn da.
  • RETINOL DERIV EYE CREAM: Sản phẩm chăm sóc vùng da mắt, loại bỏ quầng thâm, bọng mắt, nếp nhăn,…
  • SUN50 - SPF50+/PA KCN DƯỠNG SÁNG BẢO VỆ DA QUANG PHỔ RỘNG: Chống nắng, bảo vệ da, dưỡng sáng và đều màu da, giúp da mềm mịn, giúp làm dịu da ngăn ngừa thâm sạm , dưỡng ẩm và giúp ngăn ngừa lão hóa.
  • HA SOOTHING SERUM: Sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm, giúp da. Từ đó giúp cải thiện nếp nhăn trên bề mặt da, trẻ hóa làn da và phục hồi da sâu từ bên trong.
  • LOTION TRẮNG DA WHITE BODY LOTION: Sản phẩm được sản xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên quý giá, giúp làn da toàn thân trắng mịn, tỏa sáng.
  • MELASMA WHITE PERFECT CREAM: Hỗ trợ trị nám, tàn nhang, thâm mụn và phục hồi làn da khỏe mạnh.
  • NƯỚC TẨY TRANG OOLONG TEA: Sản phẩm lấy sạch, loại bỏ các lớp trang điểm, bụi bẩn và tạp chất, hỗ trợ làm sạch bã nhờn và mụn đầu đen để da luôn sạch thoáng.
  • REFRESHING FACE CLEANSER PH 5-5.5: Sữa rửa mặt giúp bạn loại bỏ bụi ẩn, dưỡng ẩm da, giúp ngăn ngừa mụn, se khít lỗ chân lông.
  • BLEMISH CARE EMULSION: Sữa dưỡng trị mụn phục hồi da mụn Blemish Care Emulsion giúp làm dịu da, giúp thanh lọc , loại bỏ mụn, giảm viêm trên da, giảm mụn, dưỡng sáng da, giúp làm mờ vết thâm do mụn, giúp ngăn ngừa lão hóa da, dưỡng ẩm và hỗ trợ phục hồi da.
  • SỮA TẮM TRẮNG DA LACTIC BATH MILK: Là giải pháp giúp làm sạch da, làm sạch tế bào da chết, dưỡng ẩm da, giúp da mềm mịn.
  • WHITENING & RICH MOIST CARE AMPOULE: Với kết cấu lỏng vừa dễ thẩm thấu, sản phẩm giúp dưỡng ẩm da, đều màu, ngăn ngừa lão hóa, giúp da săn chắc.

Vì sao nên lựa chọn mỹ phẩm của DILEECOS?

Không phải ngẫu nhiên mà DILEECOS lại có được vị thê trong lòng người tiêu dùng. Thương hiệu cung cấp các sản phẩm có ưu điểm vượt trội, tự tin với chất lượng sản phẩm chúng tôi tạo ra.

  • Quy trình sản xuất khép kín: Sản phẩm nhà DILEECOS được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Máy móc sản xuất cần đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. Trang thiết bị được vô khuẩn, kiểm tra theo định kỳ. Toàn bộ hệ thống được xây dụng trên nguyên tắc ngăn ngừa tình trạng nhiễm khuẩn chéo.
  • Chiết xuất tiên nhiên: Các hoạt chất được sử dụng để điều chế ra sản phẩm đều được chiết xuất từ thiên nhiên. Hoạt chất được bào chế với hàm lượng an toàn, sản phẩm có kết cấu đơn giản, các chất không bị chồng chéo lên nhau gây phản tác dụng.
  • An toàn với mọi loại da: Chúng tôi hướng tới những sản phẩm có thể sử dụng chon mọi loại da, đặc biệt là những làn da nhạy cảm. Từ đó, mọi khách hàng đều có thể sử dụng mà không lo lắng đến vấn đề kích ứng, dị ứng.

DILEECOS sẽ cố gắng hơn nữa để tiếp tục sáng tạo ra những sản phẩm có giá trị sư dụng cao, đem tới cho người dùng làn da khỏe mạnh, phục hồi những hư tổn từ sâu bên trong. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng quá trình chăm sóc da của bạn.

-------------------------

Thông tin liên hệ 

CÔNG TY TNHH DPV LIFE & BEAUTY CARE

MST: 0402106327

Số 333, Phan Chu Trinh, P. Bình Hiên, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

0905994086

0236.3532368

cskh.dileecos@gmail.com

 

Nhận xét